top of page

บัวหลวงใจดี! นำอุปกรณ์ไปแจกให้กับโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการ

Updated: Aug 9, 2019



เมื่อวันที่24 กรกฎาคม 2562 ทางหลักทรัพย์บัวหลวงได้นำอุปกรณ์เครื่องเขียนมามอบให้แต่ละโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการโรงเรียนคุณธรรม

ซึ่งพวกเราได้เดินทางไปมอบ 3 โรงเรียนก่อนคือ โรงเรียนวัดหัวลำโพง,โรงเรียนวัดม่วงแคและโรงเรียนวัดมหาพฤฒาราม ส่วนโรงเรียนวัดสวนพูลและโรงเรียนวัดแก้วแจ่มฟ้าเราจะไปมอบให้อีกทีวันศุกร์นี้


นอกจากไปมอบของแล้วเราก็ได้ไปสัมภาษณ์คุณครูเกี่ยวกับโครงการด้วย คำตอบที่ได้ยินจากหลายๆท่านก็คือ

อยากแก้ปัญหาเกี่ยวกับความมีระเบียบวินัย อยากให้เด็กเรียบร้อยมากกว่านี้ แต่พอโครงการโรงเรียนคุณธรรมจากหลักทรัพย์บัวหลวงเข้ามาก็เห็นความเปลี่ยนแปลงของเด็กๆมากขึ้น เด็กเข้าแถวเป็นระเบียบมากขึ้น

ทางหลักทรัพย์บัวหลวงรู้สึกยินดีและดีใจมากที่ทราบว่าโครงการโรงเรียนคุณธรรมของเรามีส่วนช่วยทำให้พัฒนาโรงเรียนและเด็กๆให้ดีขึ้นได้


จากนั้นเราได้ไปสัมภาษณ์เด็กนักเรียน กว่าส่วนใหญ่เข้าใจเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการจัดอบรม และเกิดความเปลี่ยนแปลงในตัวเอง

หนูอยากนำสิ่งที่หนูได้รับความรู้ไปแบ่งปันให้กับน้องเล็กๆค่ะ (จาก น้องพี ป.5 รร.วัดหัวลำโพง)
ขอบคุณบัวหลวงมากครับที่นำโครงการนี้มาให้ ผมชอบมาก สนุกมากๆเลยครับ (จาก น้องนนท์ ป.6 รร.วัดม่วงแค)

และยังมีเด็กๆอีกหลายคนที่อยากเข้าร่วมอบรมอีก ทุกคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าโครงการโรงเรียนคุณธรรมของหลักทรัพย์บัวหลวงช่วยเปลี่ยนแปลงให้โรงเรียนดีขึ้นมากจริงๆ เพราะเราหลักทรัพย์บัวหลวงเชื่อว่าคุณธรรมความดีจะเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่เพื่อพัฒนาให้สังคมน่าอยู่ยิ่งขึ้น




Comments


bottom of page